Share tổng hợp typography đẹp chữ đen phông nền trắng - Hồng Vlogs - Tạo Ảnh Đẹp

Share tổng hợp typography đẹp chữ đen phông nền trắng

Share tổng hợp typography chữ đen nền trắng để ghép ảnh picsart
Chào mọi người! Bài này mình xin được chia sẻ tổng hợp typography chữ đen nền trắng để ghép vào hình ảnh của bạn cho thêm sinh động nhé.

Hướng dẫn:


File > Open mở ảnh bạn cần ghép chữ sau đó chọn File > Place chọn ảnh typography. Share tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹp Share tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹp Di chuyển kéo dãn cho phù hợp với ảnh nền sau đó chọn vào chữ Normal ở khung bên phải và chọn Multiply. Share tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹp Để lưu ảnh bạn vào File > Save As Share tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹp Chọn Định dạng JPEG và lưu Share tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹp

Mở ảnh bạn cần ghép lên và chọn thêm ảnh Share tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹp
Chọn ảnh typo bạn tải ở dưới bài viết này và thêm vào kéo dãn cho phù hợp
sau đó chọn Hòa trộn > Nhiều lớp
  Share tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹp
 Lưu ảnh bạn nhấn nút bên góc phải Áp dụng > Kế tiếp > Lưu ảnh
  Share tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹp

Tổng hợp typography chữ đen nền trắng


typography chữ sau này gặp lại nhau sau khi hết dịch Share tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹpShare tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹpShare tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹpShare tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹpShare tổng hợp typography chữ đen nền trắng chỉnh ảnh đẹp Xem thêm typography

Đỗ Mạnh Hồng Designer, Developer

Tôi là Đỗ Mạnh Hồng chắc các bạn làm Blogger biết đến tôi cách đây vài năm trước rồi nhỉ, tôi xây dựng lên Blog Hồng với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Blog Hồng hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://hongvlogs.blogspot.com/2020/04/share-tong-hop-typography-ep-chu-en.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét