PSD ảnh bìa Đừng quên tên anh - Hoa Vinh - Hồng Vlogs - Tạo Ảnh Đẹp

PSD ảnh bìa Đừng quên tên anh - Hoa Vinh

Hế lô ae. Tui đã trở lại cover ảnh bìa rồi đây. Sau khoảng thời gian qua không làm ảnh bìa và cũng ít chăm cho blog không biết có ai quên tên tui không haha :v
Sau đây là ảnh bìa Đừng quên tên anh - Hoa Vinh.
Và file PSD cuối bài như thường lệ. Không thêm tên fb nhé. ae nào muốn thì tải PSD tổng hợp tên phát sáng ở đây về tự thêm nhé.


Xem thêm

Đỗ Mạnh Hồng Designer, Developer

Tôi là Đỗ Mạnh Hồng chắc các bạn làm Blogger biết đến tôi cách đây vài năm trước rồi nhỉ, tôi xây dựng lên Blog Hồng với mong muốn lưu trữ những gì tôi trải nghiệm được mà không nhớ nổi để sau này tìm lại dễ dàng hơn và chia sẽ lại cho ai đó cần đến, những bài viết ở đây có một số tôi Coppy và tự viết.
Tôi mong rằng những bạn đến với Blog Hồng hãy văn minh lịch sự
URL : Copy
| https://hongvlogs.blogspot.com/2020/03/psd-anh-bia-ung-quen-ten-anh-hoa-vinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét